Blog

LƯƠNG Y DÙNG REIKI ĐIỀU TRỊ BỆNH BỆNH NHÂN, CẦM MÁU, HẠ HUYẾT ÁP

Lương Y Kim Loan – Nhà Bè có nhân duyên được biết đến Thầy Minh Trí và Reiki. Dù mới bước đầu vận dụng Reiki, nhưng chị không khỏi bàng hoàng vì công dụng nhanh và hiệu quả cao của Reiki. Chị Kim Loan chia sẻ:

Reiki điều trị bệnh hiệu quả

Reiki điều trị bệnh hiệu quả

“Một số người bệnh đến phòng thuốc của con để chữa bệnh với thầy lương y, nhưng vô tình con thử chữa bằng phương pháp Reiki. Lần sau họ tìm đúng con và nói rằng: “Cô chữa tôi thấy bớt được năm phần rồi.”  và lần tiếp theo sau khi chữa xong con hỏi lại Bà nói bệnh tôi 10 phần chỉ còn 1. Bà còn nói nếu tôi hết bệnh chắc tôi phải qua phòng thuốc của cô, xem giúp phòng thuốc được gì tôi sẽ phụ giúp.

Mấy hôm trước, con của con té đập đầu vào ghế salon bị rách phía dưới chân mày, máu tuôn ra rất nhiều nhưng con chạy đến lấy tay bụm vào vết thương và đọc Reiki thì máu ngừng chảy ngay. Vài ngày sau vết thương lành hẳn.

Có lần chồng con uống rượu bị ép tim và lên huyết áp, con dùng Reiki xoa vào phía trước ngực và sau lưng thì độ khoảng 30 phút anh ấy hạ huyết áp, sắc mặt tươi tắn lại, con kiểm tra huyết áp thì đã bình thường trở lại.

Reiki giúp hạ huyết áp, đau tức ngực

Reiki giúp hạ huyết áp, đau tức ngực

Con rất mừng vì học được một phương pháp chữa bệnh có hiệu quả mà không phải tốn kém gì và con có thể giúp bà con xóm làng giềng gần. Vậy con rất đội ơn thầy đã hết lòng dạy bảo để chúng con có cơ hội giúp đỡ người nghèo khỏi bệnh

Công đức ấy vô lượng.”

Mến chúc chị Kim Loan vận dụng Reiki nhiều để điều trị cho nhiều bệnh nhân.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *