Blog

Cảm Nhận Hiệu Quả Chữa Lành Luân Xa Của Học Viên Lớp Luân Xa Khóa 31

Một số cảm nhận thực hành chữa lành luân xa 7 – luân xa vương miệng của lớp Chữa lành luân xa level 2 khóa 31 – ngày 22.7.2024. Mỗi người một hành trình và  cảm nhận riêng. Quan trọng những thay đổi lợi lạc từ thân thể, sức khỏe đến tinh thần, cảm xúc và trí của mình. Chúc mừng các bạn học viên lớp Luân xa 2 khóa 31 vừa hoàn thành 7 luân xa nhé!

 

Bế giảng lớp Chữa Lành Luân Xa Level 2 khóa 31 – ngày 22.7.2024

Bế giảng lớp Chữa Lành Luân Xa Level 2 khóa 31 – ngày 22.7.2024

Bế giảng lớp Chữa Lành Luân Xa Level 2 khóa 31 – ngày 22.7.2024

Trung Nghĩa:

“Hôm nay khi thực hành lx7 ban đầu khi đặt tay lên chữa lành cảm giác có lực hút ở tay và vùng đầu và xoáy liên tục tay nóng và vùng đầu âm lên. Đến lúc thiền thì cảm giác có luồng ánh sáng trong luồn ánh sáng trắng đí có mấy viên màu của 7 màu lx kéo theo ánh sáng chảy xoắn tròn từ trên xuống. Xong đến 1 đoạn thì thấy hình 2 cái chuông đôi như cái chuông treo trên cây thông mà to như chuông chùa màu xanh vàng to ở trước mặt xong đi qua đoạn đó thì thấy 1 toà lâu đài 🏰 xây hình giống như vươn miệng màu xanh vàng. Đến lúc đọc mantra thì mạng hơi lag nên tiếng được tiếng mất. Đến khi hô âm thanh Om thì đến âm hô lần thứ 2 thì có thấy bóng dáng 1 người đội vương miện nhưng ko thấy rõ là ai. Đến đoạn biết ơn thì có 1 luồn năng lượng xoáy từ từ lx1 lên lx7 thì khi năng lượng đi tới lx nào thì mình tự quáng chiếu lại bản thân thì ở lx1 thì mình nhìn nhận lại tất cả nổi sợ cảm thấy nó bình thường lạ thường đến lx2 thì cảm giác những cảm xúc mình bị khó chịu về người khác thì cảm nhận quán chiếu bản thân mình bị kéo theo cảm xúc của họ nên bị như vậy và mình nên chậm lại để tách cảm xúc của mình ra. Đến lx3 thì tự quán chiếu là mình đang hành động và siêng năng hơn trước thì mình đã được những thay đổi như bây giờ thì nên hành động nhiều hơn để được thành quả tốt hơn nhiều nữa. Đến lx4 thì cảm giác mình thấy mình yêu thương những người xung quanh và tiếp xúc nhiều hơn vì họ cũng giống mình lúc trước nên họ có những hành động như vậy kiểu thương họ nhiều hơn. Đến lx5 thì cảm giác mình đã nói những điều đó đã giúp nhiều người nên nói nhiều hơn và không phải sợ họ nghĩ gì vì điều đó không hại họ và nếu nó tác động được thì mình đã giúp họ rất nhiều. Đến lx6-7 thì quáng chiếu mình sẽ kết nối được nhiều thứ hơn và sẽ nhận được nhiều kiến thức mà bên ngoài ko có. Sau đó cảm giác cả người mình phát sáng ánh sáng trắng. 🙏🙏🙏 Thiện lành cảm ơn cô @Truc Vo rất nhiều. Cảm ơn mọi người đã cộng hưởng năng lượng.”

Vân: “Dạ hôm nay thực hành lx 7 em thấy người em được ánh sáng bao quanh, cảm giác ấm áp từ đầu đến toàn thân. Tim em thấy tức tức khi nl lx7 đến chữa lành. Lúc chưa học em đau đầu và buồn ngủ do viêm xoang hành, sau khi thiền xong thì thấy thoải má và tỉnh táo hơn hẳn. Biết ơn cô đã hướng dẫn và cả nhà đã cùng cộng hưởng năng lượng ạ. 💜💜💜”

Hiệu quả thực chứng chữa lành Luân xa 7 – Luân xa vương miện

Hiệu quả thực chứng chữa lành Luân xa 7 – Luân xa vương miện

Thiên Phú Tuệ Không: ‘Mô Phật! Xin được kiến giải phần thực hành tiếp đất và chữa lành LX7 như sau: (1) Tiếp đất: khi hít vào huyệt Dũng Thùy bên trái và dẫn khí lên LX7 thì thấy rõ ràng hơi mát LX7 và cứ tiếp diễn hơi mát sảng khoái đến hết thời tiếp đất; Lúc dẫn truyền năng lượng ra Huyệt Dũng Tuỳ chân phải thì thấy rõ ràng luồng khí đi ra ngoài Huyệt Dũng Tuỳ chân phải và thấy toàn thân mát mẻ khoan khoái; (2) Thiền Chữa Lành LX7: 2.1 Khi hình dung nguồn năng lượng ánh sáng Trắng chảy vào LX7 rất mạnh và chạy đi khắp toàn thân, rõ ràng chạy đến các luân xa rõ ràng, trong lúc đó mình ngồi lưng hơi lệch thì cảm thọ rõ ràng năng lượng tràn vào cột sống và điều chỉnh thẳng lưng của mình và giống như bị khóa cứng lưng thẳng đứng không siêu vẹo nữa; 2.2 khi nói những câu Mantra đến câu nói: “tôi thấy ánh sáng nơi tất cả mọi người” thì tự nhiên cảm thọ thấy mình mất cả thân và hoà tan thân mình vào hư không, mất thân hoàn toàn trong khoảng mấy chục giây; 2.3 Khi nói OM thì thấy toàn thân rung lên và năng lượng rút từ dưới bàn chân chạy lên tất cả các Luân Xa và xoáy rút lên LX7 ra ngoài; 2.4 Khi ngồi thiền thư giãn 10 phút thì có lúc thấy thân mình lớn phình ra to như một ngọn núi và có những lúc người nhẹ bẫng và như được hút lên ngồi trên không chứ không phải ngồi dưới đất; 2.5 Khi nói lời biết ơn, thì hai tay ấm nóng và nơi LX4 ấm nóng và rồi toàn thân rung động và điều rất đặc biệt sự rung động dẫn truyền có thể cảm thọ đến từng lỗ chân lông và sau đó vài chục giây thì toàn thân khoan khoái mát mẻ dễ chịu vô cùng và rồi cảm thọ luồng năng lượng vào LX7 và chạy khắp thân và rút lên LX7 và ra ngoài; 2.6 lúc chắp tay nói lời Namasite thì tự nhiên thấy người rung lên một lần nữa và hơi xúc động!!! Cảm xúc thật sự khó có ngôn từ nào diễn tả hết được sự cảm thọ tuyệt diệu như thế này, nói cách khác là “Bất Khả Tư Nghì”! Biết ơn Vũ Trụ! Biết ơn Reiki! Biết ơn Quý Ngài! Biết ơn cô Trúc! Biết ơn tất cả!!! Thank you! I love you all! /-heart :b /-heart :b 22:13/-heart21/-heart/-strong/-heart:>:o:-((:-h

Trang NguyễnHôm nay em thiền thấy rõ năng lượng đổ ào ào vào luân xa 7, hôm nay thiền thấy ngày càng tập trung hơn, bớt hôn trầm và vọng niệm.
Ko biết mấy ngày nay do gì mà ng em rất mệt, ko biết có phải thải độc ko?22:16/-heart16/-heart/-strong/-heart:>:o:-((:-h

Hiệu quả thực chứng chữa lành Luân xa 7 – Luân xa vương miện

Hiệu quả thực chứng chữa lành Luân xa 7 – Luân xa vương miện

Vo Tươi: Khi thực hành lx7 cảm nhận đỉnh đầu ấm nóng mồ hôi đổ nhiều sau đó cảm giác cơ thể mát lại nhẹ nhàng thoải mái.

Mac Huyen: Nay Lx7 hơi mất tập trung do đau bụng, đau lưng nên cơ thể hơi không thoả mái. Buồn ngủ và lúc cuối thì thấy ánh sáng tím và trắng nhảy múa giống như theo tần số. Chúc cả nhà ngủ ngon. Cảm ơn cô và cả nhà.

Nguyen Thanh Dung: Dear Cô và cả nhà .Bài học Lx 7 hôm nay .Dì Dung tiếp đất cảm nhân Nl vào LX 7 rất nhiều .chân phải cũng rất nặng .hai bàn tay nặng .hôm nay thiền khi im lặng thì gần như bi ngủ quên luôn .Tạ ơn Thượng đế.Biết ơn Cô

Hiep Pham: Dear @Truc Vo .Cảm nhận về bài LX 7: khi thực hành thì có luồng sáng từ vũ trụ là 1 luồng sáng ngắn tràn xuống đầu, tuy nhiên là luồng sáng ngắn, cãm giác nhức vai sau lưng . Nhưng khi xong bài thì cãm nhận bớt mệt mỏi .

Hiệu quả thực chứng chữa lành Luân xa 7 – Luân xa vương miện

 Trang Thu: Hôm nay lúc thiền thấy NL đi vào đỉnh đầu rất rõ, vùng trung tâm ấm nóng, 2 thái dương tê tê. Lúc im lặng nhìn thấy và cảm nhận có 1 hình dáng ( ko rõ mặt ) đang dang tay trong hư không
Ds Thu Phượng: Khi thực hành lx7 em cảm thấy nóng ấm hai bàn tay và khi đặt tay thấy vùng lx7 rất trống trải và giống như có xoáy. Sau đó e thấy nặng vùng ngực và cổ.
Tran Thu Minh: Tập đến ngồi im lặng thì buồn ngủ
Hồng: Thực hành LX 7 lúc đầu buồn ngủ síu. sau ổn dần….có ánh sáng nhưng đầu nặng và tới trán
Halo Hieu: Hôm nay thực hành lúc đặt tay reiki em thấy có sự ấm nóng của bàn tay, khi thiền cảm giác nhẹ nhàng thoải mái ạ. Em cảm ơn cô và cả nhà ạ.

Hiệu quả thực chứng chữa lành Luân xa 7 – Luân xa vương miện

Yoga Therapy Quangngai: E xin gởi cảm nhận thực hành lx7:
– Khi nạp năng lượng Reiki có cảm giác rần rần đỉnh đầu
– Trong quá trình thực hành chỉ thấy cảm nhận đỉnh đầu nhẹ. dễ chịu
 Hong Minh: Khi tập LX7 đặt tay lên đỉnh đầu thì có cảm giác như có luồng hơi ấm phả vào bàn tay, tập xong thấy người nhẹ nhàng dễ chịu. Biết ơn Cô Trúc chỉ dạy, biết ơn anh chị em cả lớp đã cùng cộng hưởng năng lượng ạ.

Hiệu quả thực chứng chữa lành Luân xa 7 – Luân xa vương miện

Ivy Truong: Hôm nay em bệnh nên người nhừ, bị mất ngủ lại nên nãy thiền là ngủ gục luôn. Lúc bắt đầu biết ơn, chắc mạng bên em hay sao mà nghe 1 tiếng mất 1 tiếng, thành ra không thiền đc tiếp. Lúc thiền vừa ngầy ngật, vừa mắc ói, vừa đau nhói ở xương gáy phía sau. Mọi khi thích thiền lx 7 nhất mà hôm nay mệt nhất trong các buổi. Để em ưu tiên thực hành thêm luân xa 7 với 5

Hữu Đoán: buổi nay thự hành lx 7 khi thực hành tiếp đất em cảm nhận chân trái nặng, bên chân phải nhẹ hơn, khi đặt tay lên trên đỉnh đầu thấy rân rân, người có rung lắc, cuối buổi thấy nhẹ nhàng thư giãn, em biết ơn cô

Hoa Mai 小 梅: Th lx7. Cảm giác nhột nhột. Rần rần trên đỉnh đầu. Như có vòng xoáy năng lượng tràn vào đỉnh đầu rần rần căng căng trong não. Khó diễn tả. Lúc năng lượng đi xuống các lx. Hình dung như các lx đều phát sáng. Thấy cả cơ thể đang trong không gian bao la. Cột sáng xuyên từ ko gian qua 7 lx kéo thẳng xuống trái đất. Cảm giác lâng lâng. Lúc đọc câu mantra và lòng biết ơn nghẽn mạng hay sao nghe tiếng đc tiếng mất. Thành ra lúc đó ko có cảm nhận gì. Biết ơn cô Trúc.

Hiệu quả thực chứng chữa lành Luân xa 7 – Luân xa vương miện

Tran Thu Minh: Khi tập lx7, đến khi thiền mình cảm thấy đau đầu phía trên đầu, đến khi ngồi im lặng cảm giác người mình ngứa, đổ mồ hôi nhiều, khi thiền cũng chưa cảm nhận đc vòng tròn màu trắng trên đầu

Nguyen Thi Thuy Trang: Khi thực hành lx 7. E cảm nhận vùng lx ấm, khi tới mantra cảm giác buồn ngủ, tới hô om trở đi thì cảm giác thư giãn.

Hiệu quả thực chứng chữa lành Luân xa 7 – Luân xa vương miện

Từ Tâm: Khi thiền Lx7, khởi niệm tiếp đất thấy hoa sen tím nằm trên đỉnh đầu, búp hơi nở thôi ạ. Dần dần chuyển từ từ có thêm chút trắng. Lúc thiền thì cảm giác có luồng khói trắng trắng đi vào. Một lát có lúc lại buồn ngủ, lắc lư.

Vinh Nguyễn: Cảm nhận thiền LX7 của em hôm nay: phần tiếp đất em thấy năng lượng vô mạnh, người lắc lư, phần đặt tay cảm thấy nóng ran cả phần đầu. Phần thiền và đọc man tra thấy nhẹ nhàng hơn, phần ngồi im lặng em thấy thư giãn, thoải mái nhưng chưa nhận được thông điệp của vũ trụ. Biết ơn cô Trúc và cả lớp đã cùng nhau cộng hưởng năng lượng tối nay🙏🏻🙏🏻🙏🏻

Anh Mèo: Hôm nay thiền lx7 mình có lúc cảm nhận có vòng xoay như vòng xoay ngựa gỗ ngoài rạp xiếc xoay theo chiều kim đồng hồ nhưng xuất hiện vài giây rồi mất , sau cũng bị căng căng thần kinh sau mắt , có cảm nhận dc cột màu trắng, nhung mọi thứ đến rồi nhanh đi , sau thì thấy lim dim như muốn ngủ, cảm ơn cô cùng các bạn đã cộng hưởng năng lượng.

Hiệu quả thực chứng chữa lành Luân xa 7 – Luân xa vương miện

Hoang Dung – Thành Nguyên: Thiền chữa lành LX7 mình cảm nhận: – Khi đặt tay Reiki cảm thấy nóng và xoay vòng tại vị trí LX 7. – Khi thiền cảm nhận được ánh sáng trắng tím dịu nhẹ ở phía trên đỉnh đầu, nhưng có lúc buồn ngủ, mơ màng. – Khi đọc câu mantra, âm OM và lòng biết ơn thì vị trí LX 7 đã hoàn toàn thư giãn. Biết ơn cô Trúc và cả nhà đã cùng cộng hưởng năng lượng.

Lan Nguyen: cảm nhận thiền lx 07: phần cảm nhận nổi trội nhất là khi thiền reiki cảm nhận năng lượng rần rần từ 10 đầu ngón tay, nóng muốn đổ mồ hôi

Phương Michael Thân: Dạ. Tiếp đất và đọc mantra ở Lx7 là huyệt bách hội như có cái gi nó làm cho rêm cái huyệt trên ấy. Thiền là chưa vì e đang làm nên ko có thiền dc

Hiệu quả thực chứng chữa lành Luân xa 7 – Luân xa vương miện

Bình Nguyễn: Cảm nhận Lx7:
Lúc lắng nghe tiếng nói vũ trụ , mình nhìn thấy các vòng tròn màu sắc , sau đó mình đặt câu hỏi Vũ Trụ và gửi thông điệp mà mình mong muốn: “ nếu Vũ Trụ đáp lời thì cho mình thấy thêm ánh sáng màu đỏ” thật là vi diệu khi cảm nhận được!!!!
Biết ơn Vũ Trụ
Biết ơn Cô
Biết ơn sự chia sẻ của các anh chị
❤️

Vannga: LX7: Trong lúc thiền cảm thấy cơ thể nóng lên, hình dung được ánh sâng trắng bao quanh cơ thể. Chưa cảm nhận được thông điệp, chỉ cảm thấy tâm trí, cơ thể tự do bay bỏng. Thiền xong cảm giác thoải mái, dễ chịu. Có chút tiếc nuối vì khoá học kết thúc. Cám ơn cố Trúc và các bạn.

Pham Su: Khi thiền thấy nhiều chỗ ở chân như kim châm , đỉnh đầu nhột nhột , chân trái rần lên . Và mỗi khi thiền đến đoạn nghe lòng biết ơn là ngủ gục ạ

Hiệu quả thực chứng chữa lành Luân xa 7 – Luân xa vương miện

Nguyễn Thị Huyền Trang: Hôm nay chỉ thiền là bé nhỏ qua ôm mẹ bạn gọi k cho mẹ nhắm mắt… em ôm bạn trong lòng thiền được khúc đầu cảm nhận nguồn NL màu trắng từ trên không đổ xuống đỉnh đầu chạy dọc các LX dọc cột sống đi xuống chân và xoáy sâu vô trung tâm trái đất, rồi nguồn NL đó lại đi lên từ đất mẹ qua huyệt dũng tuyền đi lên qua các LX lên đỉnh đầu đi ra ngoài không trung…. rồi bạn lớn lên và nay vũ trụ bonus thêm 1 cậu cháu trai tới gọi nữa… Mọi bữa học em có 2 bạn, mà nay bế giảng lớp em có tới 3 thiên thần tới thử thách luôn! Em sẽ thực hành lại và viết lại cảm nhận ạ. Biết ơn cô! Biết ơn cả lớp mình đã cùng cộng hưởng NL! Yêu cô Trúc! Yêu cả lớp mình ạ!

Thảo An: Biết ơn cô Trúc rất nhiều. E đã chuyển hóa rất nhiều sau khóa học lần 1. Trân trọng và yêu thương các mối duyên lành để được gặp và học cô.
Và cô là 1 trong những người thầy giúp e thay đổi tư duy và nhận thức, để e có thể phát triển trên hành trình dẫn truyền tình yêu và ánh sáng.
Biết ơn và yêu thương thật nhiều ❤❤❤

Hiệu quả thực chứng chữa lành Luân xa 7 – Luân xa vương miện

Bình Nguyên: Hwa thiền lx7 em bị đau ở đầu gối và lúc ngồi im lặng em có đặt câu hỏi thì em có nhận được một phản hồi, trước giờ hay nghĩ do người khác, hwa thì biết lỗi là ở mình chứ chẳng phải do ai.

Đoàn Atuấn: Hôm qua khi thiền lx 7 e cũng chưa cảm nhận gì nhiều, chỉ cảm nhận thấy có luồng khí ấm trong cơ thể, và đôi khi người hơi rung rinh nhẹ ạ

VaVa: Sáng nay em thiền lx7 thấy tim ko còn tức nữa, nhưng mặt và vùng xoang đau nhức. Thân ấm áp. Em hi vọng sau đợt này bệnh của em sẽ được cải thiện .

 

Hiệu quả thực chứng chữa lành Luân xa 7 – Luân xa vương miện

Hồng: Tối qua lớp còn mấy Anh Chị Em ngồi khuya quá.. nên sáng lại ngủ quên , hi nhưng tranh thủ Thiền + Tiếp đất Rieki Chị thấy Thân ..Tâm và Trí đầy NL và phấn trấn cho 1 ngày mới. Nay Thiền không bị tắt nghẽn như hôm qua Chị chia sẽ Cô à. Biết ơn Cô và cả nhà . nhất là mấy Anh Chị Em ngồi lại sau chia sẽ về những Ưu khi học và Nhược điểm của Bản thân để làm động lực Phấn đấu.. Mạnh mẽ- Tinh tấn – và lợi lạc trước mạt là Bảo vệ đươc cho chính Bản thân mình và GĐ!Biết ơn ! Biết ơn và Biết ơn!

Hiệu quả thực chứng chữa lành Luân xa 7 – Luân xa vương miện

Thảo An: Hôm thực hành lx3 e cảm nhận dc từng cọng lông nó vui mà nhảy múa, ng như lắc lư nhảy múa theo điệu nhạc vui lắm
Mà công nhận khi e thực hành lx6,7 e cảm nhận mạnh lắm luôn cô.
Nhất là lúc tiếp đất lx7, hít 9 lần là 9 lần con phượng hoàng lửa màu vàng rực sáng mà chói luôn. Bay từ dưới chân lên đỉnh đầu
À có 1 cái này nữa mà lúc nãy e ko nhớ để chia sẻ. Lúc thiền im lặng 10p e thấy cột ánh sáng trắng xoáy vào trên đầu e thấy những vết bụi đen dơ đám đầy luôn, như cái cục nóng mấy lạnh nó dơ vậy đó. Ánh sáng xoay tới đâu là sạch tới đó, như cô đang dùng vòi nước xịt cái cục nóng máy lạnh dơ lâu ngày v đó.
Xịt tới đâu mà trắng bóc tới đó luôn

Hiệu quả thực chứng chữa lành Luân xa 7 – Luân xa vương miện

Hôm qua lúc nt với cô e vẫn còn bị nhức đầu lắm, e nhớ lại cô nói là năng lượng mạnh quá ở lx 7 chưa lan xuống hết cơ thể. Xong e dùng suy nghĩ nói bây giờ năng lượng đi xuống cơ thể đi. Là nguyên cục năng lượng đó bắt đầu lan ra đi xuống cơ thể và đến toàn các luân xa. E cảm nhận là đang có 1 tảng ánh sáng trắng bắt đầu di chuyển, e đang bị đau chỗ xương cụt lúc thiền cũng nghe hơi đau nhẹ chỗ đó. Lúc năng lượng xuống e nhìn thấy 1 luồng ánh sáng chạy dọc xương sống, nhìn thấy các đốt xương trắng sau lưng đang được dòng năng lượng chảy từ trên cổ xuống đốt xương cụt. Nhìn như các mô hình xương người trong phòng thí nghiệm. E nghĩ ô thật là vi diệu, rồi e hết nhức đầu và ngủ tới sáng.

Hiệu quả thực chứng chữa lành Luân xa 7 – Luân xa vương miện

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *