Blog

Lớp Học Reiki 1 Online Tháng 6 Năm 2024

*** Chúc cả nhà sáng thứ 7 năng lượng và hạnh phúc. Hôm nay lớp Reiki 1 cuối tháng 6 khai giảng. Cộng đồng chúng ta sắp có thêm những Reikier chất lượng.
Chúc mừng cộng đồng Reiki chúng ta ngày càng phát triển về số lượng và chất lượng. Để cuộc sống mỗi người, mỗi nhà ngày càng tốt hơn, khỏe, năng lượng, yêu thương, hạnh phúc.

Lớp học Reiki 1 Online – RCB0624D – Tháng 6.2024

Năng lượng Reiki là một năng lượng vô cùng mạnh mẽ có sẵn trong vũ trụ. Khi học Reiki, bạn sẽ được người Thầy – Master Reiki khai kênh, giúp bạn có thể kết nối mạnh mẽ nhanh chóng với năng lượng và từ đó có thể sử dụng năng lượng để bổ sung quân bình cho bản thân mình và cho người khác.
Một điều vô cùng tuyệt vời là Reiki ngoài việc giúp nâng cao năng lượng thể chất, sức khỏe, thì Reiki còn giúp hỗ trợ cải thiện cảm xúc, các vấn đề tinh thần tức thì, nhanh chóng. Bạn có thể sử dụng Reiki để giúp giảm căng thẳng, lo lắng, buồn phiền mệt mỏi, chán chường, trầm cảm, rối loạn lo âu.

Lớp học Reiki 1 Online – RCB0624D – Tháng 6.2024

 

Mỗi ngày thực hành thu năng lượng Reiki giúp khỏe, năng lượng, bình an. Khi năng lượng bản thân được tăng cao thì cuộc sống sẽ may mắn thuận lợi và thành công. Bạn sẽ được mọi người yêu thương, quý trọng, mối quan hệ hài hòa, tốt đẹp và công việc thuận lợi, thành công.

Lớp học Reiki 1 Online – RCB0624D – Tháng 6.2024

 

Chúc cộng đồng Reikier Việt Nam ngày càng lớn và càng mang nhiều giá trị tốt đẹp cho đời.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *