Blog

Trải Nghiệm Mạnh Mẽ Với Năng Lượng Biểu Tượng Reiki Cấp Cao Khi Chữa Lành

Đây thêm một học viên – Chị Tiffany hiện đang sống Cali, Mỹ – chia sẻ về thực chứng trải nghiệm chữa lành với biểu tượng Reiki cấp cao nhé cả nhà!

Chị Tiffany cảm nhận về lớp Biểu tượng Reiki cấp cao

Chị Tiffany:
“Mến chào mọi người, Tiffany đây! Vừa rồi mình may mắn có cơ duyên học lớp Biểu Tượng Reiki cấp cao của cô Trúc, lớp học chi có 10 học viên thôi nhưng ai cũng giỏi cũng tinh tấn và năng lượng vô cùng vì ứng dụng vào toàn những biểu tượng cấp cao nên năng lượng vào nhanh vô cùng, cảm giác nhanh như tàu lượn siêu tốc 🎢 hi hi, vũ trụ cũng khéo sắp đặt mình mấy hôm đó mình quá chừng việc phải làm và học bận rộn nên đêm nào cũng thức tới gần 1g sáng sau đó 5g sáng thức dậy để vào lớp học liên tục 3 ngày cứ tưởng chắc không chịu nổi vậy mà khi năng lượng vào là không còn thấy mệt và stress nữa, buổi đầu được học cách thanh tẩy năng lượng cho bản thân tạo lớp phòng vệ năng lượng, khi đi ra ngoài được thuận lợi và không bị nhiễm năng lượng âm tính, quá tuyệt vời! nhất là tháng 7 âm lịch sắp đến nên ứng dụng liền 😃.
.
Ngày thứ 2 được học thanh tẩy cảm xúc nghiệp cho bản thân và thanh tẩy nghiệp duyên với người khác vô cùng chạm đến trái tim, mình đã khóc…và sau đó người nhẹ nhàng thanh thoát sau buổi học cảm giác người như bay bổng lâng lâng vo cùng vi dieu, thêm một điều nữa mà mình được trải nghiệm đó là ngay lúc thiền cùng với lớp mình kích hoạt năng lượng xong thì nghe thoang thoảng mùi hương hoa sen vo cùng tuyệt vời và vi diệu trước đó 1 ngày mình cũng có thấy 1 bạn học cùng lớp hôm đó nói là ban ấy nghe được mùi thảo mộc lúc thiền nhưng thật sự là mình không để ý cho đến khi bản thân trải nghiệm ngửi được mùi hoa sen thì mình mới thấy “wow “ vì mình cũng hay tìm hiểu đọc về sách reiki nhưng mình chưa thấy sách nào có nói đến mình có thể cảm thọ được mùi hương khi sử dụng reiki( hoặc có thể mình chưa đọc nhiều đủ 😂😅, nếu bạn nào có biết sách nào viết thêm về điều đó nhớ chia sẽ với nhé, biết ơn vô cùng 🙏) và trải nghiệm này mình nghĩ mình sẽ không quên được, cầu chúc cho các bạn học những khóa sau nay cũng sẽ có được trải nghiệm giống mình hoặc có thể còn có những trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa. 🙏.
.

Chị Tiffany cảm nhận về lớp Biểu tượng Reiki cấp cao

Buổi thứ 3 mình được học về cách sử dụng Reiki để nhận được thông điệp hướng dẫn từ người thầy bên trong và học cách làm sạch và thanh tẩy năng lượng cho ngôi nhà, học cách làm khiên chắn năng lượng, học cách giúp người bị trầm cảm kết nối năng lượng mẹ trái đất, học cách xua tan năng lượng tiêu cực, bảo vệ bạn khỏi “ma cà rồng” , giúp bạn biết được đâu là lời chân thật và đâu là nói dốI, giúp bạn biến giấc mơ thành hiện thực, và còn nhiều nhiều nữa…phải nói là mình rất thích vì năng lượng từ hai bàn tay tràn đầy ào ào cảm giác vi diệu vô cùng.
.
Và nhiều việc tưởng làm không xuể trong 3 ngày học xong là mọi việc của mình cùng được giải quyết xong luôn, oh thêm một chuyện nữa là lúc vô học là mình đang trị liệu da mặt của mình nhờ năng lượng của các biểu tượng cấp cao này kết hợp với kem đặc trị mà da mặt mình hồi phục nhanh đến không ngờ, thêm nữa là nóng trong người nhiệt miệng bị mấy ngày không hết lúc Reiki vô là hết liền luôn, sau lớp học vẫn còn đọng lại cảm giác yêu thương sâu sắc và biết ơn cô Trúc luôn đồng hành dạy hết lòng hết tâm cho mọi người.
.
Chúc cho tất cả các bạn đồng môn hữu duyên tham gia những lớp khóa sau sẽ trải nghiệm thêm nhiều điều vi diệu nữa và mình rất mong sẽ đọc thêm nhiều những chia sẽ từ các bạn, mọi người hãy tự mình thực chứng và trải nghiệm nhé! Chúc tất cả mọi người ngày mới an lành.”

Chị Tiffany cảm nhận về lớp Biểu tượng Reiki cấp cao

Biết ơn chia sẻ của chị Tiffany đến với cộng đồng Reiki cho người Việt. Chúc chị sức khỏe, bình an, hạnh phúc, và phát triển tinh tấn ạ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *