Blog

Một Số Cảm Nhận Học Viên Thực Hành Chữa Lành Luân Xa 1 Khóa 32 – ngày 12.8.2024

*** Chúc mừng khai giảng lớp Chữa lành Luân Xa Level 2 Khóa 32. Chúc cả nhà thực hành tinh tấn, để sớm có phiên bản mới chất lượng, năng lượng, hạnh phúc, yêu thương, giàu có hơn nhé!

Khai giảng lớp chữa lành luân xa level 2 khóa 32 – 12.8.2024

Khai giảng lớp chữa lành luân xa level 2 khóa 32 – 12.8.2024

Khai giảng lớp chữa lành luân xa level 2 khóa 32 – 12.8.2024

**** MỘT SỐ CẢM NHẬN CỦA HỌC VIÊN KHI THỰC HÀNH CHỮA LÀNH LUÂN XA 1
🍀 Hoa Mai 小 梅: E tiếp đất chân trái nặng trịch luôn. Đì nặng dã man luôn. Trong lúc thiền e có hơi bị phân tâm. Chắc do cơ thể mệt quá. Dùng lí trí tập trung nhiều lần nền k cảm nhận đc nhiều. Khúc cuối lúc biết ơn. Do tập trung đc rồi nên gọi tên bộ phận nào. Bộ phận đó như có sự rung động lên. Xong rồi cả người rung động từng tế bào. Cảm giác khó diễn tả lắm nhưng cảm giác này hay lắm. Biết ơn cô Trúc. 🌹❤️
.
🍀 Trung Nghĩa: Hôm nay khi thiền lx1 ban đầu lúc tiếp đấy cảm giác ngay chân trái ngay huyệt dũng tuyền có nhịp đập từng nhịp. Đến khi đặt tay Reiki thì cảm nhận 2 bàn tay có lực hút và xoáy nhẹ. Đến lúc thiền thì thấy năng lượng từ dưới đất lên từ lx1 đến lx7 xong túa ra tạo thành 1 vỏ bọc năng lượng bao quanh cơ thể. Đến khi đọc âm thanh Lam thì cảm giác hơi nhói nhói ở lx1 . Đến khi lòng biết ơn thì cảm giác năng lượng ở lx tim được tràn khắp cơ thể và chạy thẳng lên luân xa 7. Và rung động theo từng câu chữ của lòng biết ơn. 🙏 🙏🙏 Thiện lành biết ơn cô @Truc Vo . Biết ơn mọi người đã cùng cộng hưởng.

Cảm nhận học viên thực hành chữa lành Luân xa 1 – Khóa 32, ngày 12.8.2024

.
🍀 Mai Nguyen: Học lại và thực hành lần 2 thấy nl mạnh và không buồn ngủ nhiều như lần đầu. Thiền thấy yên bình và cam nhận vòng xoay lớn dần ở luân xa 1
Biết ơn NLVT , cô giáo và cả lớp
.
🍀 Huỳnh Thị Hồng Điệp: Cảm nhận của chị khi lần đầu học lớp luân xa ! Khi thiền Cô đọc tửong tượng quả cầu màu đỏ thì chị tưởng tượng chưa ra . Còn cô nói tửong tượng luồng ánh sáng trắng tím thì chị thấy mờ hay luồng ánh sáng đó đến khi Cô nói năng lượng tràn vào chữa lành Luân xa 1 thì chị cảm thấy nhột nhột lạnh lạnh và hai vai chị nặng trĩu không biết đó là gì ?
.
🍀 Bùi Trang: em thấy dễ chịu vùng thắt lưng, ấm nóng nhưng có 1 số đoạn bị ko tập trung hơi ngủ gật, Âm Lam và lòng biết ơn có chạm mạnh đến em. Biêt ơn cô Trúc ạ /-heart /-heart /-heart

Cảm nhận học viên thực hành chữa lành Luân xa 1 – Khóa 32, ngày 12.8.2024

.
🍀 Ivy Truong: nay em tiếp đất thấy năng lượng vào rất nhiều, và cũng cảm giác đẩy ra ngoài nhiều, hơi chao đảo lắc lư người khi đẩy năg lượng ra ngoài.
Lúc đặt tay em cảm thấy có vòng xoáy khí nhỏ ở luân xa 1 dù đang ngồi xếp bằng
Lúc thiền thì bụng ấm nóng dần, lúc đặt tay ở đầu gối thì tê rần rần và thấy đau nhẹ 1 vài chỗ ở trong xương.
Thiền biết ơn luôn cảm thấy rung động nhiều ở tim, rồi lan dần theo từng bộ phận, có lúc lắc lư.
Thiền xong em cảm giác dễ chịu, thấy AN TOÀN hơn và có kết nối chân thật hơn với cuộc sống. Nãy h thiền xong em cứ nhoi nhói ở tim, tại tuần này em có chuyện buồn liên quan với mẹ, và trước h luân 1 cũng bị yếu nhiều ạ.
Biết ơn Cô Trúc đã dẫn thiền, truyền năng lượng cho tụi em. Yêu cô, biết ơn cô vô cùng 🙏 🙏 🙏 🙏
Biết ơn cả nhà cùng cộng hưởng năng lượng ạ.
.
🍀 Vannga: Tiếp đất: có cảm nhận được năng lượng lên từ chân trái và ra chân phải, nhưng chưa mạnh, hơi yếu. Thiền: cảm nhận được luân xa 1 nóng lên và đập nhẹ. Trong quá trình thiền cơ thể rất nóng, đổ mồ hôi. Tuy nhiên trong buổi thiền có vài lần bị giật mình vì tiếng động bên ngoài.

Cảm nhận học viên thực hành chữa lành Luân xa 1 – Khóa 32, ngày 12.8.2024

.
🍀 Ds Thu Phượng: Khi tiếp đất e thấy chân phải hơi mỏi phần bắp chân phải. Khi đặt tay reiki em thấy rất ấm và nhột nhột lòng bàn tay, có một xoáy nhỏ ở vùng đỉnh đầu. Hôm nay e mới chữa lành lx1 nên có 1 lúc e bị buồn ngủ và bị ngủ gật. Thiền xong e tỉnh táo và ko có cảm giác buồn ngủ!
.
🍀 Sanna Vo: Học lần 3 chữa lành Luân xa 1 Chị cảm nhận rõ hơn năng lượng đi vào và đi ra khi chân tiếp đất . Chị cảm nhận năng lượng vào rất nhiều và đi xuống các Luân xa phía dưới cũng mạnh . Khi đọc các câu Mantra và biết ơn thì năng lượng càng mạnh hơn, đến bây giờ năng lượng vẩn Còn tác động trên 4 luân xa trên của Chị . Biết ơn Cô đã tặng cho Chị cảm giác say say này !

Cảm nhận học viên thực hành chữa lành Luân xa 1 – Khóa 32, ngày 12.8.2024

.
🍀 Yến Linh: Em biết ơn vì đã cho mình 1 cơ hội được học lớp luân xa. Ngày hôm nay em đã đối diện vs 1 nỗi thất vọng lớn trong công việc mà em tưởng chừng năng lượng xuống thấp ko thể tham gia tốt đc buổi học. Nhưng có lẽ nhờ đã thực hành reiki (dù chỉ mới 2 ngày), nhờ cộng hưởng năng lượng tích cực từ cô và lớp, từ đầu đến cuối buổi học em đều thấy rất hoan hỷ, an vui.
Cảm nhận của em khi thực hành:
– Sau đặt tay chữa lành luân xa 1, em cảm thấy vùng đặt tay the mát dễ chịu. Còn bàn chân thì luôn cảm thấy rần rần.
– Lúc đọc mantra và biết ơn, em nhiều lần thấy rất xúc động, em đã khóc mấy lần.
– Thực hành chủng tự LAM giúp em thấy sức mạnh và nội lực như đc gia tăng.
Suốt buổi thực hành, em cảm thấy rất tận hưởng và như muốn kéo dài mãi.
Em cảm thấy rất an vui, nỗi sợ khi công việc/thu nhập bị đe dọa cũng hóa nhẹ nhàng. Em đơn giản biết mình đang an vui, có thể mỉm cười suốt. Còn công việc như thế nào, em tin vũ trụ sẽ dẫn dắt để em làm đúng việc cần làm, ở đúng nơi cần ở. Vì có thể công việc ko còn phù hợp nữa.
Biết ơn cô Trúc nhiều lắm lắm!!! /-heart _()_ Biết ơn các cô chú anh chị em trong lớp cùng cộng hưởng để cùng đi qua 1 buổi học đầy giá trị và lợi lạc ạ! /-heart /-heart /-heart

Cảm nhận học viên thực hành chữa lành Luân xa 1 – Khóa 32, ngày 12.8.2024

.
🍀 Hector Nguyễn Hữu Nam: dạ với buổi học đầu tiên, e khá TÂM ĐẮC, vì dường như nó rơi vào đúng vấn đề e đang mắc phải và cần giải quyết. Đó là sự lo lắng quá mức của em dẫn đến mất cân bằng luân xa 1. Và sau khi biết được rằng cân bằng và chữa lành luân xa gốc, có thể biến những nỗi sợ, lo lắng vẩn vơ, thành dũng khí bằng những phương pháp cô đã dạy trong buổi đầu, điều đó giúp e vững tin hơn. Chờ mong rằng những buổi kế tiếp sẽ tiếp tục là những bài học hay, và bổ ích như thế 😘 /-heart
Và cũng không quên gửi lời cảm ơn và biết ơn tới cô Trúc cũng như tất cả mọi người, đã đồng hành cùng cháy hết mình tới gần 23h tối /-flag 🔥 🔥

Cảm nhận học viên thực hành chữa lành Luân xa 1 – Khóa 32, ngày 12.8.2024

.
🍀 Thiên Phú Tuệ Không: Xin được chia sẻ cảm nhận thực hành tiếp đất và chữa lành Luân xa 1 lần thứ 1 cùng cả lớp như sau: “Các bạn mến! Đây là lần học lại thứ 2 khóa học Chữa Lành Luân Xa! Cảm nhận khác rất nhiều so với lần học đầu tiên cách đây khoảng 3 tuần! Khác nhau là (1) Tiếp Đất: giờ chỉ cần mình nghe lời dẫn đến đâu lập tức năng lượng đi đến đó rõ nét (không cần phải tác ý – hình dung như lời dẫn) và hiển hiện mọi thao tác theo yêu cầu một cách tuyệt đối các bạn ạ! (1) Chẳng hạn khi nghe lời dẫn hình dung năng lượng từ huyệt Dũng Tuyền đến LX1 và lập tức năng lượng đến ngay LX1 và thấy ấm nóng một cách rõ nét và dễ chịu vô cùng; (2) hình dung xả năng lượng xấu đi theo ra huyệt Dũng Tuyền Chân Phải thì thấy rõ nét đường năng lượng đi ra ngoài huyệt Dũng Tuyền Chân Trái và Chân Trái cảm thọ mát dễ chịu! Cảm thọ của Tiếp Đất là toàn thân ấm nóng dễ chịu và thực hiện xong thấy người mát mẻ khoan khoái; (3) Thiền Chữa Lành luân xa 1: (3.1) Khi ngồi thiền với Tư Thế 02 tay để hai bên bẹn (giữa hai mặt trong đùi) thì thấy hai bàn tay rực nóng và truyền thẳng xuống LX1 và ngay lập tức LX1 cảm như nhúc nhích kiểu rung động tiếp nhận tác ý của mình; (3.2) khi lời dẫn hình dung ánh sáng Trắng, Tím vào Luân xa 7 xuống luân xa 6…Luân 1 rồi lan truyền…thì mình thấy khắp thân mình toàn Ánh Sáng Trắng tuyệt đẹp và mình đang ngồi trên một Hoa Sen xung quanh có ánh sáng của quả cầu đỏ và rồi sự ấm nóng lan truyền khắp toàn thân nhưng lại rất dễ chịu không kiểu như cái nóng bức bối…; (3.3) khi Ngồi Thiền Đặt Tay Luân xa 1 (ngón trỏ và ngón cái chạm nhau) thì thấy mình vẫn ngồi trên hoa sen nhưng lúc này là Hoa Sen Màu Trắng hoàn toàn và Hoa Sen chuyển động xoay tròn từ từ chậm rãi và toàn thân ấm nóng nhẹ nhàng, nhưng đặc biệt năng lượng từ hai cánh tay lan truyền xuống 02 bàn tay nóng rực và chạy rần rần…!!! (3.4) khi áp tay trước ngực nói những câu Mantra thì thấy hai bàn tay ấm nóng lên, năng lượng vận hành rõ ràng và chỗ ngực mình thấy phập phồng nhè nhẹ, và cảm thọ rõ ràng có ánh sáng Đỏ và Vàng hòa quyện vào nhau và chạy quanh thân mình và ngửi thấy có mùi hương gì đó dễ chịu, nhưng không xác định được mùi gì; (3.5) khi nói LAM thì toàn thân rung động lên một cách dữ dội và cảm thọ rõ những các lỗ chân lông như mở ra và thở phập phồng…!; (3.6) khi Áp tay lên Ngực nói Lời Biết Ơn thì rõ hai bàn tay Nóng Rực và Phần LX4 ấm nóng lên và mình cảm thấy có luồng ánh sáng phát ra nơi đó và rồi giống như toàn thể thân rung nhẹ và các tế bào như rung động và tự nhiên mình có cảm thấy một chút xúc động…!!! Cảm thọ của một thời ngồi thiền chung này thật sự rất khó dùng ngôn từ mô tả hết cảm thọ của mình, nhưng có thể tóm gọn là Tuyệt!!! Biết ơn Vũ Trụ! Biết ơn Reiki! Biết ơn các Quý Ngài! Biết ơn Người Thầy dẫn đường “cô Trúc Võ”! Biết ơn tất cả! Thank you! I Love You All! :B /-heart :B

ScreenshotCảm nhận học viên thực hành chữa lành Luân xa 1 – Khóa 32, ngày 12.8.2024

Cảm nhận học viên thực hành chữa lành Luân xa 1 – Khóa 32, ngày 12.8.2024

.
🍀 Tu: Học reiki xong, tập tiếp đất thì chỉ thấy có 1 lần bị lắc lư và tối nay thêm lần nữa nhưng nhẹ, còn thiền vẫn chưa cảm nhận gì.
.
🍀 Hiep Pham: Khi thiền có cãm giác bồng bềnh . Lúc tiếp đất thấy năng lượng ào ạt vào chân trái , thiền xong thì khỏe . Ko còn mệt mỏi .
.
🍀 Nguyen Thanh: Dear Cô @Truc Vo và cả nhà.Xin lỗi gửi bài bị trễ . Từ khi học khóa 31 .luân phiên thực hành bài thiên 7 luân xa .Nhưng luôn cảm nhận mạnh mẻ mỗi học và thiền chung với lớp . Bài tiêp đất chân phải vẫn còn tê nhiều .phần ngón chân tê cứng . Khi dến bài mantra luồn điện chạy phia trước ngực xuống lx 1 ngay bao tử nóng ran , phía sau thấy luôn điện mát lạnh dọc sống lưng . Đầu ốc nhẹ nhàng lắm . Lúc đọc biết ơn bị ngủ quên nhưng giât mình là lúc kết thúc . Sáng nay hai vai nhức giờ hết và khỏe lại .Biết ơn Thương đế.Biết ơn Cô .trân trọng .thêm điều đặc biệt khi tiếp dât thi cơ thể hai chân chao xoay tròn nhẹ nhàng thanh thoát gê lắm .

Cảm nhận học viên thực hành chữa lành Luân xa 1 – Khóa 32, ngày 12.8.2024

.
🍀 Nguyễn Thị Huyền Trang: Lúc tiếp đất em cảm nhận NL sạch từ huyệt dũng tuyền chạy lên Luân xa 1 hơi ấm, không gian chuyển màu đỏ, người hơi lắc lư. Khi thiền em thấy 1 số hình ảnh lạ… không nhìn rõ lắm, vẫn thấy nhiều NL màu đen giao tranh. Thiền lần này em thấy người nhẹ lắm, trong thời thiền em bị ngủ gật mấy lần ạ. Biết ơn cô Trúc! Biết ơn cả nhà cùng hiện hữu cộng hưởng năng lượng ạ! /-heart /-heart /-heart
.
🍀 Quốc Bình: Bản thân sau bài học cảm giác mình hiểu biết được nhiều kiến thức về luật âm dương của thiên nhiên và trái đất, cảm nhận luân xa 1 của mình đang bị tổn thương do tuổi tác và cơ địa, tuy nhiên để chửa lành luân xa và phục hồi cần phải thời gian.Tuy nhiên tinh thần mình cảm thấy tích cực hơn.
.
🍀 Thảo An: Cảm nhận sau bài học : tiếp đất vùng xương chậu lắc nhẹ nhàng, uyển chuyển. Lúc đọc mantra kết nối với đất mẹ thì e lại thấy hình bát nhang có nhang cháy hết rồi . Cảm nhận ko tập trung như lần học đầu tiên ạ.

Cảm nhận học viên thực hành chữa lành Luân xa 1 – Khóa 32, ngày 12.8.2024

.
🍀 Thuỷ Oanh: Em ko cảm nhận ở Luân xa 1 nhiều, nhưng cảm nhận ở 2 chân và lòng bàn chân rõ hơn như có nguồn điện chạy rần rần, với cột sống vai gáy hơi nhói nhói.
Đây là cảm nhận buổi đầu tiên của em ạ!
.
🍀 Minh Thu: Cảm giác bị nặng đầu quanh luân xa 7 và luân xa 4 thì nhịp tim đập nhanh => thở mệt nên ko tập trung thiền đc nhiều, nhưng có cảm nhận đc nguồn năng lượng mạnh vào cơ thể.
.
🍀 Halo Hieu: Dạ bài luân xa 1 hôm nay khi tiếp đất thchân phải nặng hơi tê, đặt tay chữa lành thì vùng luân xa 1 cảm giác ấm nóng ạ, lúc đọc âm thanh LAM cảm nhận được sự rụng động ạ. Biết ơn cô và cả nhà ạ.
.
🍀 Trang Thu: Khi tiếp đất LX c cảm nhận chân trái nhẹ và mát chân phải nặng và nóng hơn. Khi đặt tay luân xa 1 ấm nóng. Nhưng hôm nay thiền c lại thấy thốn nơi bàng quang 🥺

ScreenshotCảm nhận học viên thực hành chữa lành Luân xa 1 – Khóa 32, ngày 12.8.2024

.
🍀 Hoàng Thu Hà: Buổi đầu tiên của em em cảm nhận được sự ấm áp kỳ lạ và tinh thần có sự chuyển biến nhỏ cũng như cảm nhận vạn vật tích cực hơn. Cảm ơn cô và sự đồng hành của mọi người. Hy vọng những lần tới đều là những phép màu /-rose
.
🍀 Quang Trịnh: Luân xa 1 thì ko cảm nhận đc gì, chỉ thấy nặng và căng vùng trán + dọc sống mũi. Người hơi lắc lư khi nghe âm thanh LAM và lòng biết ơn a
.
🍀 Trang Nguyễn: Khi thiền Reiki chữa lành, em cảm nhận rất mạnh nguồn năng lượng Reiki xoáy vào luân xa 6, cảm giác năng lượng chảy hút vào nơi đó rất rõ rệt và căng, cảm nhận luân xa 1 rất ấm, hôm nay em hình dung màu đỏ có hơi thẫm màu, không đỏ tươi như lần trước ạ. Khóa này em tiến bộ là tỉnh táo hơn, không ngủ gục như khóa trước!kkk. Biết ơn cô Trúc bài thiền và truyền năng lượng hôm nay ạ!

Cảm nhận học viên thực hành chữa lành Luân xa 1 – Khóa 32, ngày 12.8.2024

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *