Blog

HÌNH ẢNH LỚP REIKI ĐỊA SINH HỌC MT117 THÁNG 11.2017

Một số hình ảnh của lớp học Reiki Địa Sinh Học thầy Minh Trí năm 2017

VÀI LỜI CẢM NHẬN TỪ 1 NGƯỜI HỌC TRÒ SÀI GÒN:

🌿 Điều đặc biệt của khoá lớp này là từ nhu cầu học hỏi về Reiki – Địa sinh học của hơn 10 anh chị Hà Nội và đã bay vào Sài Gòn để được Thầy Minh Trí giảng dạy và khoá MT1117 được khai giảng …

🌿 Lịch học 3 tuần, mỗi tuần học 2 ngày cuối tuần và ngày cuối cùng đi thực địa tại Long An. Với tổng số lần bay ra vào HN-SG, với chi phí ngoài gấp mấy lần khoá học, các anh chị vẫn tham gia nhiệt tình, đầy năng lượng.

Dù xa xôi cách trở nhưng các anh chị ấy học rất nghiêm túc và nhớ bài. Cùng các học viên SG, chỉ trong vài ngày đầu các anh chị đã dùng con lắc chính xác, bài tập sử dụng biểu tượng Chokorei, Seihiki, Hon sa She sho nen sử dụng hiệu quả. Các anh chị đã giúp được cho ba mẹ, con cái.

🌿 Lớp học tuyệt vời nhờ người Thầy quá tuyệt vời. Mình thật sự nể phục Thầy, kinh ngạc với những điều xung quanh mà chưa từng biết và càng nhận ra rằng lớp học của Thầy Minh Trí thật tuyệt vời, đã giúp không những mình mà còn nhiều học viên từ rất nhỏ đến những bác học viên trên 70 tuổi hào hứng tham gia, học hỏi, thực hành và ứng dụng vào cuộc sống để BIẾT ĐƯỢC NHỮNG ĐIỀU BẤT NGỜ do năng lượng của vật thể, đất đai nhà cửa, con người ảnh hưởng và GIÚP VƯỢT KHÓ dễ dàng.

🌿 Mình yêu quý, kính trọng Thầy Minh Trí và giá trị tuyệt vời từ lớp học, yêu quý các anh chị học viên khi đến đây mọi điều nhân ái, yêu thương đều được nâng cao, trao đi 😍😍

🌿 Mình mong nhiều người hơn nữa sẽ được may mắn học lớp Reiki – Địa sinh học, sẽ ứng dụng vào cuộc sống như con người cần không khí vậy.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *