Blog

THIỀN REIKI GIÚP NGỦ NGON, NĂNG LƯỢNG

Cô Thu Hồng, 61 tuổi ở Tân Bình, vốn bị mất ngủ lâu năm. Cô luôn thấy bế tắt. Sau khi học Thiền, cô thấy có cải thiện việc ngủ chút ít, nhưng cơ thể vẫn thiếu năng lượng và mệt mỏi. Rồi cơ duyên giúp cô khám phá Reiki. Sau khi cô kết hợp thiền Reiki đã giúp cuộc sống cô cải thiện vượt trội. Cô Hồng chia sẻ:

” Mấy năm nay tôi khốn khổ với bản thân. Tôi mất ngủ, đêm xuống người khác ngủ thì tôi nằm nhắm mắt đó, và thức suốt đêm. Dù có tập thiền mà giấc ngủ cũng không cải thiện mấy. Tôi thấy tuyệt vọng. Nhưng cũng như một cơ duyên tuyệt vời tôi biết đến Reiki. Sau khi đi học Reiki về, tôi biết cách thiền Reiki.

 

Thiền Reiki giúp ngủ ngon, ngủ sâu

 

Mỗi tối tôi nằm thư giãn trên giường, thả lỏng, kích hoạt năng lượng và bắt đầu thiền Reiki. Tôi cảm nhận được năng lượng sạch tràn vào cơ thể. Giúp cuốn mọi mệt mỏi, lo lắng thường nhật, để lại sự nhẹ nhàng, hoàn toàn thoải mái. Năng lượng xoa dịu các giác quan, và rồi tôi bắt đầu chìm vào giấc ngủ. Tôi ngủ một giấc thât sâu. Tuy chỉ ngủ mỗi đêm 4 tiếng, nhưng tôi thấy năng lượng tuyệt vời hơn trước.

Thiền mà kết hợp với Reiki sẽ rất tuyệt, vì năng lượng Reiki lan toả giúp cơ thể sảng khoái vô cùng, tinh thần thư giản tuyệt đối. Bạn hãy thử kết hợp để thấy và cảm nhận năng lượng sạch tuôn chảy vào mình nhé!”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *